Ý nghĩa một số loại hoa

Hoa màu xanh là một số trong những cây trồng nổi bật nhất xung quanh và có thể thêm một giật gân đầy màu sắc cho bất kỳ khu vườn nào. Trồng chúng trong một cụm tất cả các màu xanh hoặc trộn chúng với hoa khác cho một cầu vồng màu sắc.

Khi trồng hoa, điều quan trọng là nhớ làm theo các hướng dẫn trên thẻ cho cây trồng. Luôn luôn mua cây trồng sẽ phát triển mạnh trong điều kiện mà bạn định trồng chúng. Một cây mà yêu mặt trời sẽ không làm tốt trong một khu vực râm và bạn sẽ chỉ thất vọng với kết quả.

Khi lên kế hoạch cho khu vườn của bạn, hãy chú ý đến thời điểm nở hoa. Trồng cây lâu năm có thời điểm nở hoa khác nhau sẽ đảm bảo một khu vườn có nở trong suốt mùa. Nhớ cũng để lên kế hoạch cho chiều cao của cây, đặt

Cao hơn ở phía sau.

Hãy xem xét những bông hoa trong danh sách dưới đây cho vườn của bạn.

Hoa xanh – Một loại cây nhỏ gọn có hoa màu xanh da trời sâu đến 10 “, nó nở vào cuối mùa xuân đến đầu mùa hè. Cây trồng trong bóng râm một phần và trong đất cống.

Hoa xanh lá – Nhà máy ấn tượng này có một chiếc nón màu xanh lá cây hoa oải hương như hoa có cánh hoa dài. Nó phát triển đến 30 “và là một yêu thích cho hoa sắp xếp khô. Cây trong nắng đầy đủ – nở vào giữa mùa hè đến cuối.

Những bông hoa tinh tế màu xanh tươi sáng lên một loại thực vật nở vào đầu mùa hè. Nó cao đến 10 “và thích một địa điểm đầy nắng với đất ẩm phong phú.

Những bông hoa màu xanh nhạt với hoa nhài nở trong những tuần lễ vào giữa mùa hè. Loài cây này phát triển chậm trưởng thành lên đến 4 “và thích ánh nắng mặt trời đầy đủ với đất tốt thoát nước.

Những mảng xanh của hoa xanh mọc lên từ bụi cây này trong hầu hết mùa hè. Vào mùa thu, những bông hoa biến màu vàng. Cây này là một loại cây mới thích đất màu mỡ nhưng sẽ mọc trong bóng râm, nắng một phần, hoặc nắng to.

Hoa Vinca – Những bông hoa trung bình màu xanh lá cây và những chiếc lá màu xanh lá cây tạo thành thảm trải dài khoảng 6 “và nở vào giữa mùa xuân. Cây này sẽ phát triển trong hầu hết các điều kiện đất, trong bóng râm hoặc nắng.

Hoa cây bụi ngắn này có những bông hoa màu xanh nhanh chóng phát triển. Tuyệt vời như mặt đất hoặc trên những chiếc giường lớn. Nó nở hoa vào mùa xuân và thích một khu vực râm.

Một loài cây lâu năm rậm rạp với hoa oải hương xanh nở từ tháng 6 đến tháng 10. Nhà máy này thích ánh mặt trời đầy đủ và thu hút bướm và chim én.Hoa  màu tím hoa tím trang trí một cây nở hoa vào đầu mùa xuân. Tốt cho hộp cửa sổ và người trồng. Xem thêm hoa hà nội ở đây

Bình luận về bài viết này